Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Câu chuyện khách hàng


Review khách hàng phẫu thuật trồng răng Implant thành công

Implant Nhân Tâm – Trung tâm Implant Việt Nam là một trong những địa chỉ cấy ghép răng uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây để điều trị vấn dề mất răng của mình, lấy lại nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe đẹp. Hãy cùng xem khách hàng nói gì sau khi phẫu thuật trồng răng Implant thành công tại Trung tâm Implant Việt Nam nhé.

Phép màu cho cô gái không răng bẩm sinh

Có một hàm răng khỏe mạnh, được ăn những bữa cơm cùng với gia đình, được cười nói thoải mái với những người xung quanh với chúng ta dường như là điều rất đỗi bình thường. Thế nhưng, những việc bình thường ấy lại là ước mơ với Nguyễn Ngọc Hạnh – cô gái không may mắc chứng không răng bẩm sinh. Tuổi thơ của Hạnh là những năm tháng sống trong sự mặc cảm, tự ti cùng đôi mắt đẫm lệ khi có ngoại hình “không giống ai” và chưa từng có một bữa ăn thực sự ngon miệng. Nhưng thật may mắn khi Hạnh biết đến Ts.Bs Võ Văn Nhân và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống sau 27 năm không dám cười.

Trồng được răng nhờ phẫu thuật dời dây thần kinh

Sau 5 tháng được Tiến sĩ, Bác sĩ nha khoa Võ Văn Nhân - Giám đốc Trung tâm nha khoa Nhân Tâm phẫu thuật dời dây thần kinh để trồng lại răng, bệnh nhân Nguyễn Văn Lượm đã hoàn toàn bình phục và có thể nhai tốt những thức ăn dai và cứng.