Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Kiến thức Implant


Công nghệ Guided Biofilm Therapy

Công nghệ Guided Biofilm Therapy

Mất răng số 3 hàm trên – Hậu quả và cách điều trị

Mất răng số 3 hàm trên là một khiếm khuyết về răng miệng khiến cho chúng ta mất đi sự tự tin. Vậy tình trạng này có nghiêm trọng không và có thể điều trị bằng những cách nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Mất 2 răng cửa phải làm sao?

Bệnh nhân bị mất 2 răng cửa thường phải đối mặt với nhiều hậu quả về mặt thẩm mỹ và chức năng của răng. Khi bị mất 2 răng cửa, bạn nên tiến hành thăm khám tại địa chỉ uy tín để có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Mất 2 răng liền kề có trồng lại được không?

Mất 2 răng liền kề gây ra nhiều khó khăn khi ăn uống và khiến chúng ta trở nên kém tự tin trong giao tiếp. Do đó, người bị mất răng luôn mong muốn tìm một biện pháp hiệu quả để khắc phục vấn đề này. Vậy mất 2 răng liền kề có trồng lại được không?

Mất 1 răng hàm trên có sao không?

Mất 1 răng hàm trên có sao không? Nhiều người nghĩ rằng mất 1 răng hàm trên sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến việc ăn uống và thẩm mỹ. Trên thực tế, mỗi một răng trên cung hàm đều đóng vai trò quan trọng, nếu mất đi sẽ để lại nhiều rủi ro về lâu dài.

Mất răng bao lâu thì bị tiêu xương?

Tiêu xương hàm là một trong những tác hại nguy hiểm do mất răng gây ra. Vậy mất răng bao lâu thì bị tiêu xương? Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất tần tật những vấn đề liên quan đến việc tiêu xương hàm khi bị mất răng.

Bị mất răng thì phải làm sao?

Bạn bị mất răng? Mất răng khiến bạn trở nên tự ti và gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn “Bị mất răng thì phải làm sao?”.

Tác hại của việc mất răng hàm

Mất răng hàm không chỉ xảy ra ở người già mà còn gặp ở người trẻ. Tác hại của việc mất răng hàm vô cùng nghiêm trọng. Do đó, bệnh nhân bị mất răng hàm cần nhanh chóng khắc phục để giảm thiểu tối đa những hậu quả do mất răng hàm gây ra.

Tác hại của mất răng và giải pháp khắc phục

Mất răng là một khiếm khuyết về răng miệng mà không ai mong muốn. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp bị mất răng vì nhiều lý do khác nhau. Đó là những lý do nào.? Tác hại của mất răng và giải pháp khắc phục là gì?

Mất răng số 7 hàm trên có sao không?

Răng vị trí số 7 là một trong những răng dễ bị mất vì nhiều nguyên do. Vậy mất răng số 7 hàm trên có sao không, điều trị như thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Bị mất nhiều răng phải làm sao?

Có một sự thật là tỷ lệ người bị mất răng với số lượng nhiều cao hơn bệnh nhân mất 1 răng. Vậy bị mất nhiều răng phải làm sao, có hồi phục được hay không? Những lo lắng của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Mất răng cửa phải làm sao? Giải pháp cho mất răng cửa

Mất răng cửa phải làm sao? Răng cửa là vùng răng thẩm mỹ, do đó mất răng cửa thực sự trở thành nỗi ám ảnh cho người bị mất răng. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm nguyên nhân, hậu quả và giải pháp khắc phục mất răng cửa bạn nhé!

Mất răng số 6: Nguyên nhân, hậu quả và cách khắc phục

Bạn bị mất răng số 6? Bạn muốn biết liệu mất răng số 6 có ảnh hưởng gì không và có những cách khắc phục nào? Tất tần tật những thông tin cần biết về mất răng số 6 sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Mất răng lâu năm – Tác hại và giải pháp khắc phục

Bạn có biết những tác hại và giải pháp khắc phục khi bị mất răng lâu năm? Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có những kiến thức hữu ích về vấn đề răng miệng này nhé!

Mất răng hàm trên có sao không?

Mất răng hàm trên có sao không? Mất răng hàm trên là một trong những bệnh lý răng miệng nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến diện mạo bên ngoài và sức khỏe bên trong của chúng ta. Đọc bài viết để tìm hiểu hậu quả do mất răng hàm trên nhé!

Mất răng hàm lâu năm trồng lại bằng cách nào?

Không còn là vấn đề thẩm mỹ, mất răng còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, đe dọa đến sức khỏe cũng như làm giảm chất lượng cuộc sống của chúng ta. Vậy mất răng hàm lâu năm trồng lại bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mất răng lâu năm có trồng được không?

Mất răng lâu năm gây ra nhiều biến chứng nặng nề cho bệnh nhân. Vậy mất răng lâu năm có trồng lại được không? Chúng tôi sẽ giải thích các tác hại do mất răng lâu năm và đưa ra những phương pháp trồng răng trong bài viết này.

Mất răng số 5 hàm dưới trồng lại bằng cách nào?

Nếu không may bị mất răng số 5 hàm dưới, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề về thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân. Vậy mất răng số 5 hàm dưới trồng lại bằng cách nào?