Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Kiến thức Implant


Bí kíp chọn dáng răng đẹp tự nhiên phù hợp với khuôn mặt

Bạn muốn thẩm mỹ răng nhưng chưa biết chọn dáng răng phù hợp với khuôn mặt sao cho chuẩn? Đừng lo lắng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để nhanh chóng sở hữu một nụ cười tự tin và tôn lên những nét đẹp trên gương mặt mình.

Chấm đen trên răng - Tổng hợp tất cả thông tin bạn cần biết

Chấm đen trên răng - một hiện tượng mà rất nhiều người mắc phải nhưng lại chưa biết nguyên nhân do đâu và cách điều trị như thế nào. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tình trạng này, chúng tôi đã tổng hợp chi tiết những thông tin quan trọng trong bài viết sau.

Bật mí cách trị sưng nướu răng trong cùng tại nhà hiệu quả

Cách trị sưng nướu răng trong cùng tại nhà đơn giản, dễ thực hiện mà đem lại hiệu quả cao mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Điểm danh các phương pháp trồng răng giả hiện đại

Cấy ghép Implant, cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp là 3 phương pháp trồng răng giả phổ biến hiện nay. Tham khảo ngay bài viết sau để hiểu rõ hơn về 3 phương pháp này nhé.

Bị hở chân răng phải làm sao? Đâu là cách điều trị hiệu quả?

Bị hở chân răng phải làm sao? Nếu phát hiện tình trạng này, bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp. Điều này sẽ ngăn ngừa các biến chứng xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng.

Cách trị kẽ răng bị đen tại nhà hiệu quả

Bạn thiếu tự tin và ngại giao tiếp vì kẽ răng bị đen. Đừng quá lo lắng, bài viết sau Implant Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn cách trị kẽ răng bị đen tại nhà hiệu quả.

Sưng mộng răng ở trẻ em và cách khắc phục hiệu quả an toàn

Sưng mộng răng ở trẻ do nhiều nguyên nhân gây nên. Nếu bé gặp tình trạng này, bố mẹ nên tìm hiểu kỹ và điều trị sớm để tránh các biến chứng nghiêm trọng.

Những món ăn mềm dành riêng cho người đau răng bạn nên thử

Bạn đang tìm những món ăn mềm cho người đau răng? Bài viết sau Implant Việt Nam sẽ chia sẻ cho bạn những món ăn chất lượng hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau và các triệu chứng đi kèm.

Implant thiết kế riêng cho từng bệnh nhân

Implant thiết kế riêng được xem là “cứu tinh”cho các trường hợp tiêu xương nghiêm trọng hay không răng bẩm sinh. Loại Implant này được thiết kế riêng dựa trên tình trạng xương hàm của mỗi bệnh nhân. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Implant cá nhân hóa là gì? Những điều cần biết

Bạn đang quan tâm đến vấn đề Implant cá nhân hoá. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích liên quan đến Implant cá nhân hoá là gì?, cũng như giải đáp những lo ngại và thắc mắc của bạn về phương pháp này.

Review khách hàng trồng răng Implant tại Implant Việt Nam

Review khách hàng trồng răng Implant tại trung tâm Implant Việt Nam giúp bạn an tâm và tự tin hơn để lựa chọn phương pháp này nhằm phục hồi răng mất, sở hữu hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tươi tắn, rạng ngời.

Bị sưng nướu răng và giải pháp điều trị chuẩn nha khoa 2024

Bị sưng nướu răng do nhiều nguyên nhân gây nên. Tuy không quá nguy hiểm nhưng cần được phát hiện và xử lý kịp thời để tránh những biến chứng nghiêm trọng.

Gây mê trong cấy ghép Implant có cần thiết hay không?

Cấy ghép răng Implant là biện pháp tái tạo răng đã mất toàn diện nhất hiện nay với chân răng nhân tạo được cấy trực tiếp vào trong xương hàm và răng sứ phục hình thân răng phía trên. Nhờ vậy có thể đảm bảo cả chức năng thẩm mỹ và ăn nhai cho khách hàng. Tuy nhiên, đây là một phẫu thuật cần can thiệp vào xương hàm nên cần phải có biện pháp hỗ trợ nhằm loại bỏ cảm giác đau cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật. Vậy việc gây mê trong cấy ghép Implant có cần thiết hay không?

Tầm quan trọng và đặc điểm của gây tê trong cấy ghép Implant

Gây tê trong cấy ghép Implant là bước quan trọng không thể bỏ qua, chúng cũng góp phần quyết định sự thành bại của ca phục hình. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về thao tác kỹ thuật này, nhiều khách hàng còn nghĩ rằng cấy Implant sẽ cần gây mê chứ không gây tê. Các thông tin mà Trung tâm Implant Việt Nam cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề này.

Mất răng hàm có bị hóp má không? Cần làm gì để khắc phục?

Trường hợp răng hàm bị sâu hỏng, viêm nhiễm nghiêm trọng có thể phải nhổ bỏ răng hoặc tác động mạnh từ tai nạn, chấn thương cũng có thể gây mất răng hàm. Lúc này, không ít người đã đặt ra câu hỏi: Mất răng hàm có bị hóp má không? Có giải pháp nào để khắc phục?

Mất nhiều răng thì trồng răng Implant như thế nào tiết kiệm?

Trồng răng Implant luôn có mức phí cao hơn so với cầu răng sứ và răng giả tháo lắp truyền thống vì thao tác kỹ thuật khó và phức tạp, yêu cầu trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, bác sĩ tay nghề cao,… Những giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn trồng răng Implant tiết kiệm chi phí nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Giải đáp băn khoăn: Trồng răng Implant có gây dị ứng không?

Không ít khách hàng quan tâm đến dịch vụ trồng răng Implant nhưng lại lo lắng về tình trạng dị ứng kim loại do phải đặt trụ chân răng làm bằng kim loại Titanium vào trong xương hàm. Hiểu được nỗi bận tâm này của khách hàng, Trung tâm Implant Việt Nam sẽ cung cấp các thông tin giải đáp trồng răng Implant có gây dị ứng không và những vấn đề liên quan đến tình trạng này để khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Độ tuổi trồng răng Implant và những điều kiện cần đáp ứng

Không phải ai ở bất kì độ tuổi nào cũng có thể áp dụng trồng răng Implant để khôi phục răng đã mất. Vậy nên trước khi thực hiện, bạn nên tìm hiểu kỹ về các điều kiện sức khỏe, chất lượng lượng xương cũng như độ tuổi trồng răng Implant để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.