Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Video trồng răng Implant


Ts.Bs Võ Văn Nhân giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội

Ngày 26/04/2018, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã tham gia giảng dạy tại Hội trường A, Đại học Y Hà Nội. Tại đây bác sĩ đã hết mình truyền đạt những kiến thức hữu ích cho sinh viên – thế hệ trẻ của tương lai.

Trồng răng Implant cho người không răng bẩm sinh

Đối với tất cả chúng ta, việc chào đón một thiên thần nhỏ là điều vô cùng tuyệt vời. Ai cũng mong muốn con mình sinh ra khỏe mạnh, lành lặn, tuy nhiên điều may mắn đó lại không đến với tất cả mọi người. Có những người đã không may bị khiếm khuyết ngay từ khi mới sinh ra và một trong những khiếm khuyết về Răng Hàm Mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống đó là chứng không răng bẩm sinh.

Cấy ghép răng Implant với giải pháp All On 4/ All On 6

Việc mất răng toàn hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nặng nề đến khả năng ăn nhai và kéo theo nhiều hệ lụy về sức khỏe. Với sự phát triển của nha khoa hiện đại, cấy ghép implant toàn hàm áp dụng các kỹ thuật all on 4/ all on 6,… giúp phục hình răng mất hiệu quả.

Ưu điểm cấy ghép implant all on 4 trồng răng toàn hàm

Mất răng toàn hàm thực sự là một vấn đề đáng lo ngại đối với bất cứ ai không may gặp phải. Trong số các biện pháp trồng răng hiệu quả ngày nay thì có một biện pháp phục hình răng hiện đại đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn đó là cấy ghép Implant all on 4. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Ts.Bs Võ Văn Nhân – Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Implant nha khoa tại Việt Nam.

Dời dây thần kinh và cấy ghép răng Implant xương gò má

Trước kia, phẫu thuật cấy ghép răng Implant chỉ được thực hiện với những khách hàng có đủ thể tích xương hàm và mô nướu khỏe mạnh nên rất hạn chế đối với những người mất răng lâu năm, xương hàm tiêu biến nhiều. Cũng chính vì vậy mà đề tài “Phẫu thuật dời thần kinh hàm dưới và cấy ghép Implant” do Ts.Bs Võ Văn Nhân trình bày tại Hội nghị cấy ghép nha khoa lần thứ 2 đã rất được chú ý. Sự ra đời của phương pháp này mang đến cơ hội tìm lại nụ cười cho cả những trường hợp tiêu xương nghiêm trọng, thần kinh lộ trên xương bất thường mà kỹ thuật khác trong cấy ghép Implant không làm được.

Niềng răng Invisalign – Công nghệ chỉnh nha đỉnh cao

Niềng răng là phương pháp quen thuộc giúp nắn chỉnh các răng về lại vị trí đúng, lấy lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tự tin và chức năng ăn nhai tốt hơn. Bên cạnh các kỹ thuật niềng truyền thống bằng mắc cài, dây cung, bạn cũng có thể lựa chọn niềng răng không không mắc cài Invisalign. Đây là phương pháp niềng hiện đại với hệ thống khay nhựa trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thuận tiện cho việc ăn uống và vệ sinh. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật niềng tân tiến này, mời bạn theo dõi các thông tin dưới này.

Tình trạng cười hở lợi

Ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu một nụ cười đẹp vì đây là điều giúp chúng ta tự tin và tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu nụ cười hoàn hảo như mơ ước. Một trong số những vấn đề thường gặp khiến nụ cười “kém duyên” chính là cười hở lợi. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì và phải làm sao để khắc phục? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Mặt dán sứ veneer – Giải pháp thẩm mỹ răng ưu việt

Mặt dán sứ Veneer hiện đang là trào lưu thẩm mỹ răng được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, giúp cho hàm răng trắng sáng và chắc khỏe hơn. Vậy trồng răng sứ Veneer có tốt không? Quy trình thực hiện như thế nào? Mời các bạn cùng lắng nghe Ts.Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc phòng khám Nha khoa Nhân Tâm chia sẻ trên kênh HTV7 ngay sau đây.

Tình trạng khe hở môi vòm miệng và không răng bẩm sinh

Hiện nay tại Việt Nam, tỷ lệ bé bị tình trạng khe hở môi vòm miệng và không răng bẩm sinh khá nhiều. Nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khả năng nói, ăn uống và nguy cơ gây một số bệnh lý đường hô hấp.

Ưu điểm cấy ghép Implant trong vùng thẩm mỹ

Implant trong vùng thẩm mỹ là việc cấy ghép implant cho vùng răng cửa. Đây là vùng răng bị lộ ra ngoài khi cười, do đó có yêu cầu thẩm mỹ cao. Việc cấy ghép răng Implant trong vùng thẩm mỹ luôn là thách thức đối với các chuyên gia.

Bác sĩ Việt Nam đầu tiên cấy ghép implant xương gò má

Ts.Bs Võ Văn Nhân là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên cấy ghép implant xương gò má cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm trầm trọng.

Hội nghị xu thế phục hình implant hướng đến thẩm mỹ lâu dài

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân tham dự báo cáo tại Hội nghị xu thế phục hình implant hướng đến thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ tẩy trắng hiện đại Laser Whitening

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn, mang lại nụ cười hoàn hảo.

Ts.Bs Võ Văn Nhân và Bs Trương Chí Bảo hội nghị VIDEC 12

Cũng được tổ chức vào tháng 8 hàng năm, Hội nghị Khoa học và Triển lãm nha khoa Quốc tế lần thứ 12 VIDEC 12 là sự kiện khoa học lớn nhất hằng năm, có uy tín cao ở trong nước và quốc tế. Hội nghị VIDEC 12 thu hút sự quan tâm và tham dự của các nhà chuyên môn, các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, và là ngày hội của cả các doanh nghiệp gắn với ngành ta.

Những hiểm họa khôn lường từ nha khoa không phép

Nhức răng, đau răng là nỗi ám ảnh của nhiều người. Thế nhưng bạn nghĩ như thế nào khi mà những phòng khám mà bạn đặt niềm tin sẽ giúp mình hết đau hết sưng, lại chưa hề có giấy phép hoạt động? Biến chứng của bệnh răng miệng là không thể chủ quan. Câu chuyện bảo chứng cho hoạt động khám chữa bệnh của những phòng nha là vấn đề đáng bàn.

Cấy ghép implant người không răng bẩm sinh

Đối với những người không răng bẩm sinh, việc ăn uống và giao tiếp hàng ngày gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của khoa học hiện đại, có thể căn cứ vào nguyên nhân và trạng thái hiện tại của mỗi trường hợp thiếu răng hay không răng bẩm sinh mà có phương án khắc phục hiệu quả.

Bước đột phá đỉnh cao trong cấy ghép implant nha khoa

Cấy ghép implant là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa, giúp khách hàng phục hồi răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Phẫu thuật dời dây thần kinh và cấy ghép implant xương gò má

Sáng 13/1, TS.BS Võ Văn Nhân, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm, đã cấy ghép implant thành công cho một bệnh nhân không răng bẩm sinh. Đây được xem là một bước ngoặt lớn trong ngành y khoa, được nhiều người quan tâm.