Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Giới thiệu


Hệ thống Labo làm răng sứ riêng trung tâm Implant Việt Nam

Labo nha khoa là một bộ phận có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây chính là nơi thiết kế, sản xuất răng sứ, răng giả tháo lắp hoàn chỉnh để các bác sĩ phục hình răng cho khách hàng. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng trong quá trình khám chữa bệnh cũng như rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi cho khách hàng, trung tâm nha khoa Implant đã đầu tư xây dựng hệ thống labo làm răng sứ, răng giả tháo lắp ngay tại nha khoa.

Dịch vụ nha khoa chất lượng cao trung tâm Implant Việt Nam

Cùng với sự phát triển của xã hội, mức sống người dân ngày càng tăng cao, từ đó các trung tâm nha khoa cũng mọc lên ngày càng nhiều. Nếu bạn đang loay hoay lựa tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, an toàn, chất lượng với mức giá phù hợp thì trung tâm Implant Việt Nam là một gợi ý tuyệt vời. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, giúp bạn có được hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp cùng nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại tại trung tâm Implant

Để quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý răng miệng diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao thì việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu Châu u - Mỹ,… tại các trung tâm nha khoa là điều cực kì quan trọng. Trung tâm Implant Việt Nam là một trong những cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng và đem lại hiệu quả điều trị tối ưu.

Giới thiệu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm

Tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ tại cơ sở nha khoa trước khi thăm khám và điều trị là một việc làm cần thiết để khách hàng chắc chắn về độ uy tín cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại nha khoa. Điều trị, chăm sóc hay phục hình răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe mà còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ nên bạn cần chú ý lựa chọn những trung tâm nha khoa quy tụ các bác sĩ nha khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ để đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả của quy trình điều trị. Dưới đây sẽ là thông tin giới thiệu về đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm để quý khách hàng nắm rõ.

Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám tại trung tâm Implant Việt Nam

Nhằm giúp Quý khách hàng chủ động thời gian, không cần phải chờ đợi lâu và được phục vụ tốt nhất, trung tâm Implant Việt Nam nhận đặt lịch hẹn khám thông qua tổng đài, Website và đăng ký trên Fanpage, Zalo, Viber,.... Tham khảo bài viết sau để biết cách đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng.

Chính sách thanh toán tại trung tâm Implant Việt Nam

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin về chính sách thanh toán được áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm.

Chính sách bảo hành dịch vụ tại trung tâm Implant Việt Nam

Để đánh giá uy tín, chất lượng dịch vụ của một nha khoa thì chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Một chính sách bảo hành rõ ràng sẽ bảo vệ được quyền lợi cũng như giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí tối đa khi có vấn đề xảy ra.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Nha khoa Nhân Tâm hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng sẽ cho bạn biết Nha khoa Nhân Tâm sẽ thu thập từ bạn những thông tin gì? Mục đích khai thác và sử dụng thông tin, cũng như cách bảo mật những thông tin ấy.

Nên trồng răng Implant ở đâu và các tiêu chí lựa chọn

Nên trồng răng Implant ở đâu là mối bận tâm chung của nhiều người khi muốn khôi phục răng đã mất bằng biện pháp này. Trong bài viết sau đây sẽ là các tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cấy ghép Implant uy tín, chất lượng nhất.

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?

Implant nha khoa được xem là giải pháp khôi phục răng mất hiện đại, toàn diện nhất hiện nay và cũng là kỹ thuật có độ khó cao nhất. Vậy nên, để sở hữu những chiếc răng Implant khỏe đẹp, bền lâu, bạn cần tìm hiểu xem trồng răng Implant ở đâu tốt nhất?

TP.HCM - Địa chỉ nha khoa trồng răng Implant ở đâu tốt nhất?

Implant là phương pháp khắc phục tình trạng mất răng tiên tiến bậc nhất trong nha khoa hiện nay. Rất nhiều các phòng khám, trung tâm nha khoa đều cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên cũng vì sự xuất hiện của quá nhiều cơ sở Implant mà việc tìm hiểu trồng răng Implant ở đâu tốt trở nên khá khó khăn.

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất?

Khi chẳng may gặp phải tình trạng mất răng và mong muốn phục hình bằng Implant, ai cũng mong muốn chọn được một cơ sở trồng răng Implant uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì không hề dễ dàng bởi ngày càng có nhiều trung tâm Implant được thành lập. Vậy trồng răng Implant ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ trung tâm nha khoa gần đây đảm bảo uy tín chất lượng

Nha khoa gần đây là từ khóa có số lượt tìm kiếm ngày càng tăng lên trong những năm trở lại đây. Lý do là bởi tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng đã được nhận thức rõ ràng hơn trước. Việc tìm một trung tâm nha khoa gần đây đảm bảo uy tín, chất lượng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thăm khám và xử lý các vấn đề liên quan đến răng miệng.

Nha khoa Nhân Tâm - Lấy chữ Tâm làm đầu

Nha Khoa Nhân Tâm là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Trong hơn 23 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc hợp tác, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cùng nhiều bệnh viện, trung tâm nha khoa nổi tiếng ở các nước trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là báo cáo viên tại các diễn đàn khoa học quốc tế; là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng Implant, cấy ghép Implant xương gò má cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm trên trầm trọng, cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh.

Những lý do nên chọn trồng răng Implant tại Implant Việt Nam

Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", trung tâm Implant Việt Nam luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.