Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Đào tạo


Lớp học đào tạo Implant nha khoa cho bác sĩ Ấn Độ của Ts.Bs

Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có 3 ngày đào tạo kiến thức Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại TP.HCM với chủ đề: “Giải pháp không ghép xương trong phục hình implant toàn hàm”. Thông qua sự kiện lần này, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã đưa tên tuổi của mình và nền nha khoa Việt Nam lên một tầm cao mới.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Gương mặt ưu tú của ngành nha khoa Việt

Nha khoa Nhân Tâm kết hợp cùng Nobel Biocare Việt Nam tổ chức lớp học dành riêng cho đoàn bác sĩ Ấn Độ do Ts.Bs Võ Văn Nhân giảng dạy với chủ đề: “Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation - Giải pháp không ghép xương trong phục hình implant toàn hàm”. Với lối giảng dạy cuốn hút, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm về những kỹ thuật cấy ghép Implant đương đại, giúp đội ngũ Bác sĩ Ấn Độ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong điều trị nha khoa.

Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời giảng dạy cho bác sĩ nước ngoài

Hơn 30 bác sĩ Ấn Độ đã được tham gia lớp học về chủ đề: “Giải pháp không ghép xương trong phục hình implant toàn hàm” do chính Ts.Bs Võ Văn Nhân - Giám đốc trung tâm Nha khoa Nhân Tâm giảng dạy. Các bác sĩ được học lý thuyết bài bản trước khi đi vào thực hành trên các mẫu răng. Đồng thời, các bác sĩ Ấn Độ còn có cơ hội quan sát một ca lâm sàng do chính tay Ts.Bs Võ Văn Nhân và ekip thực hiện.

Chuyên gia đầu ngành Implant hướng dẫn hơn 30 bác sĩ Ấn Độ

Tháng 09/2023 vừa qua, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có 3 ngày đào tạo kiến thức và thực hành lâm sàng về Implant nha khoa cho các bác sĩ Ấn Độ tại TP.HCM với chủ đề “Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm”. Sự thành công của khóa học đã giúp Ts.Bs Võ Văn Nhân khẳng định vị thế của nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế và sự tín nhiệm từ các bác sĩ Ấn Độ.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Người thầy đáng kính của các nha sĩ trẻ

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Giám đốc trung tâm Nha khoa Nhân Tâm và cũng là một chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm. Trong suốt 25 năm cống hiến cho ngành Implant nha khoa, Ông đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn và góp phần đưa nha khoa Việt Nam lên bản đồ thế giới. Tháng 09/2023, Ông được mời giảng dạy cho đoàn bác sĩ Ấn Độ với chủ đề: Giải pháp không ghép xương trong phục hình implant toàn hàm” diễn ra trong 3 ngày tại Tp.HCM.