Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Công nghệ hiện đại


Giải pháp trồng răng Implant cho người loãng xương hiệu quả

Trồng răng Implant luôn đòi hỏi cao về chất lượng xương và sức khỏe của khách hàng để đảm bảo trồng răng an toàn, không biến chứng. Những khách hàng mắc chứng loãng xương có thể gây những ảnh hưởng nhất định tới quá trình trồng răng Implant. Vì thế, sự ra đời của công nghệ từ tính đã ở thành vị cứu tinh với những trường hợp loãng xương cần phục hình răng bằng Implant.

Kỹ thuật ghép xương nhân tạo trong cấy ghép Implant

Ghép xương nhân tạo là thủ thuật hỗ trợ đóng vai trò quan trọng trong quy trình cấy ghép Implant để phục hình răng cho các trường hợp không may bị mất răng hoặc phải nhổ bỏ răng. Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu rõ hơn về thủ thuật này nhé.

Công nghệ màng PRF giúp lành thương nhanh trong trồng răng

Trong suốt thời gian hoạt động, Implant Việt Nam đã liên tục phát triển và cập nhật phương pháp mới trong thăm khám và điều trị. Trong số đó, không thể không nhắc tới công nghệ màng PRF, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi sau khi trồng răng Implant, bảo đảm hiệu quả phục hình cao cho khách hàng.

Giám sát bằng âm thanh của Robot X-guide là gì?

Robot X-guide là thiết bị định vị cấy ghép răng Implant được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến của Hoa Kỳ, giúp quy trình cấy trụ Implant diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn. Một trong những điểm đặc biệt của công nghệ này là có hệ thống giám sát bằng âm thanh. Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu xem hệ thống giám sát bằng âm thanh của Robot X-guide là gì nhé.

Giám sát bằng thị giác của Robot X-Guide là gì?

Với sự hỗ trợ từ các công nghệ tân tiến ngày nay, quy trình phục hình nha khoa dần được đơn giản hóa nhưng vẫn mang lại độ chuẩn xác, an toàn và hiệu quả vượt trội. Công nghệ cấy ghép Implant tân tiến nhất hiện nay chính là Robot X-Guide với hệ thống giám sát bằng thị giác. Bài viết hôm nay của Trung tâm Implant Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu giám sát bằng thị giác của Robot X-Guide là gì cũng như những lợi ích mà hệ thống này đem lại.

Tìm hiểu về máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant

Trong các ca phục hình răng bằng Implant nha khoa, để đạt hiệu quả cao và tránh sai sót cắm Implant lệch hướng thì bác sĩ sẽ dùng đến máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant. Nhờ công nghệ này mà quá trình phẫu thuật sẽ đạt độ chính xác và đảm bảo an toàn hơn.

Khái niệm, phân loại và đặc điểm của Customized Abutment

Customized Abutment được sử dụng khá phổ biến trong cấy ghép răng Implant để kết nối mão răng sứ phục hình thân răng phía trên với trụ Implant bên trong xương hàm. Vậy cụ thể Customized Abutment là gì? Có bao nhiêu loại? Đặc điểm từng loại ra sao?

Tìm hiểu về máy cắm Implant sử dụng công nghệ định vị

Máy cắm Implant ứng dụng công nghệ định vị hay robot định vị X – Guide là thiết bị hỗ trợ bác sĩ trong việc lên kế hoạch và thực hiện cấy Implant vào xương hàm. Vậy trên thực tế chiếc máy này là gì? Có vai trò và ưu điểm ra sao? Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu ngay nhé.

Quy trình trồng Implant và lợi ích công nghệ định vị X-Guide

Các công nghệ tiên tiến đang đơn giản hóa các quy trình nha khoa ngày nay, đồng thời mang lại kết quả tốt hơn cho bệnh nhân. Trong số đó có công nghệ định vị X-Guide giúp rút ngắn thời gian trồng răng Implant. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này.

Trồng răng Implant Fast 3D hiệu quả và an toàn

Trồng răng Implant Fast 3D là công nghệ phục hình răng được phát minh bởi các chuyên gia đến từ Mỹ. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật trồng răng trước đây. Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ trồng răng Implant Fast 3D uy tín và hiệu quả nhất, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Ứng dụng liệu pháp quang động laser Helbo điều trị nha khoa

Liệu pháp quang động laser Helbo là gì? Hoạt động theo nguyên lý nào? Có những ứng dụng gì trong nha khoa? Bài viết sau đây của Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về liệu pháp này.

Ứng dụng hệ thống laser LightWalker trong điều trị nha khoa

Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ, tia laser hiện đã được ứng dụng rất phổ biến trong y học. Đối với lĩnh vực nha khoa, laser là công cụ điều trị không những hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình điều trị mà còn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về ứng dụng hệ thống laser LightWalker trong điều trị nha khoa qua bài viết dưới đây nha.

Labo kỹ thuật số Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng vật liệu BioHPP & Visio.lign

BioHPP là vật liệu mới của phục hình nha khoa, được xem giải pháp tối ưu được thay thế cho vật liệu truyền thống có khung sườn cứng rắn. Labo kỹ thuật số Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng vật liệu BioHPP & Visio.lign nhằm mang đến kết quả điều trị cao nhất cho các khách hàng, Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng vật liệu cao cấp này qua bài viết dưới đây nhé!

BioHPP vật liệu mới trong ngành Labo hiện đại

BioHPP là vật liệu mới trong ngành Labo hiện đại, được đánh giá là giải pháp hoàn hảo trong cấy ghép Implant. BioHPP có tính ổn định cao nhất trong tất cả các vật liệu nha khoa không chứa kim loại và là vật liệu cao phân tử có độ bền cao được sử dụng rộng rãi nhất trong nha khoa. Hãy xem bài viết sau để hiểu rõ hơn về BioHPP nhé!

Vật Liệu BioHPP - Phù hợp nhất cho phục hình Implant

Các kỹ thuật trồng răng Implant hiện tại vẫn còn những hạn chế lớn như làm bằng chất liệu có độ cứng cao như kim loại, sứ dễ gãy nứt, quá trình trồng răng Implant và phục hình mất nhiều thời gian... Vật Liệu BioHPP được xem là giải pháp phù hợp nhất cho phục hình Implant, có thể cải thiện các vấn đề trên. Để hiểu rõ hơn về vật liệu BioHPP, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Tổng quan hệ thống composite phủ Visio.lign

Tại hội thảo về vật liệu phục hình sinh lý BioHPP và Visio.lign diễn ra vào ngày 3/12, trong lĩnh vực cấy răng đã giới thiệu kỹ thuật mới trong điều trị, phục hình nha khoa thẩm mỹ hiện đại, khắc phục khuyết điểm của vật liệu truyền thống như sứ, kim loại, zirconia. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu tổng quan hệ thống composite phủ Visio.lign nhé!

Khả năng chống sốc của vật liệu sinh học BioHPP, Visio.lign

BioHPP là vật liệu polymer nhiệt dẻo thuộc họ vật liệu PEEK, được thiết kế với các đặc tính tối ưu để sử dụng trong nha khoa. Cấu tạo thành phẩm có các hạt độn sứ có kích thước mịn giúp đánh bóng dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu khả năng chống sốc của vật liệu sinh học BioHPP, Visio.lign trong bài viết sau.

Vật liệu sườn sinh học BioHPP, Visio.lign phục hình Implant

Các phục hình trên Implant hiện nay vẫn tồn tại nhiều hạn chế. Chính vì vậy, phục hình Implant với vật liệu sườn sinh học BioHPP, Visio.lign được ra đời có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục những khuyết điểm của các phục hình truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.