Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Tin tức Implant


Giải đáp trồng răng cửa hàm trên giá bao nhiêu?

Trồng răng cửa hàm trên giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người. Trên thực tế, giá của dịch vụ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chi phí cụ thể cho trường hợp của mình, bạn nên đến nha khoa uy tín để bác sĩ tư vấn.

Tiếc nuối khi trồng răng implant quá trễ

Trồng răng implant không phải là phương pháp phục hình quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và tìm đến giải pháp này khi bị mất răng. Nhiều khách hàng đến với Nhân Tâm trong sự tiếc nuối khi trồng răng implant quá trễ dẫn tới nhiều biến chứng về răng miệng.

Thời gian chờ làm phục hình trên Implant mất bao lâu?

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng mất với trụ Implant được đặt vào trong xương hàm, và thân răng là một mão sứ cố định bên trên. Thời gian chờ phục hình trên Implant ở mỗi người là khác nhau do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: tình trạng răng, vị trí răng cần cấy ghép, chất lượng trụ Implant, tay nghề của bác sĩ điều trị,... Để hiểu rõ thời gian chờ làm phục hình trên Implant mất bao lâu, hãy cùng theo dõi bài viết hôm nay nhé!

Dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng Implant

Dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật khó, yêu cầu bác sĩ thực hiện có chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm. Ca dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng Implant đầu tiên tại Việt Nam là trường hợp của khách hàng Nguyễn Văn Lượm, đã được Ts.Bs Võ Văn Nhân thực hiện thành công và báo cáo trong Hội nghị cấy ghép nha khoa lần thứ 2 tại TPHCM.

Top 8 địa chỉ trồng răng Implant uy tín tốt nhất tại TPHCM

Trồng răng Implant là kỹ thuật cấy ghép hiện đại yêu cầu nha khoa thực hiện phải có đầy đủ năng lực, chuyên môn. Vậy đâu là địa chỉ trồng răng Implant tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, đảm bảo đạt thành công 100% và an toàn cho sức khỏe? Hãy cùng tham khảo Top 8 địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 trung tâm nha khoa trồng răng implant nổi tiếng Tp.hcm

Trồng răng implant ở đâu tốt nhất TPHCM là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi cân nhắc thực hiện trồng răng implant. Bởi hiện nay ngày càng có nhiều nha khoa trồng răng implant mọc lên khiến bệnh nhân khó khăn trong việc lựa chọn đúng nơi uy tín, chất lượng cao. Hãy cùng điểm qua 5 trung tâm nha khoa trồng răng implant uy tín tại TPHCM trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 thương hiệu Implant thường dùng tại Việt Nam

Bởi vì những ưu điểm vượt trội của trụ Implant mang lại mà nhiều người đã lựa chọn kỹ thuật cấy ghép răng Implant để phục hồi răng đã mất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng Implant đến từ những thương hiệu khác nhau khiến cho bệnh nhân không biết lựa chọn thương hiệu Implant nào chất lượng, uy tín. Đừng lo lắng, bài viết sau đây của Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ Top 5 thương hiệu Implant thường dùng tại Việt Nam.

Trồng răng Implant ở người già: Nên hay không?

Tình trạng mất răng ở người già là rất phổ biến. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất răng còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người cao tuổi như ăn uống khó khăn, sức khỏe suy giảm, viêm nhiễm vùng răng miệng… Implant Nhân Tâm - Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ trồng răng Implant ở người già uy tín, giúp phục hồi thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và cải thiện sức khỏe răng miệng ở người lớn tuổi.

Gắn răng Implant ở đâu an toàn và uy tín nhất hiện nay?

Trồng răng Implant là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi đây là phương pháp trồng răng giả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phục hồi khả năng ăn nhai cho bệnh nhân. Vậy gắn răng Implant ở đâu an toàn và uy tín nhất hiện nay? Để tìm được địa chỉ trồng răng Implant uy tín, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.

Dịch vụ cấy ghép răng implant chất lượng hàng đầu TP.HCM

Để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ cấy ghép răng implant uy tín, đảm bảo chất lượng là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu bởi cấy ghép implant là một kỹ thuật khó, không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được. Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến cho bạn nha khoa đứng hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant tại TP. Hồ Chí Minh, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Điều kiện trồng răng implant bạn nên biết

Cấy ghép implant là giải pháp tốt nhất để thay thế răng đã mất. Hiện nay, phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng bởi độ bền chắc, tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Tuy nhiên, điều kiện trồng răng implant khá khắt khe, không phải ai cũng có thể thực hiện được. Vậy điều kiện để trồng răng là gì? Hãy cùng tìm kiếm thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Trồng răng implant trọn gói bao nhiêu tiền?

Cấy ghép implant được coi là phương pháp phục hồi răng mất tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó, nhu cầu cấy ghép implant tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thắc mắc xung quanh phương pháp này, trong đó trồng răng implant trọn gói bao nhiêu rất được quan tâm.

Lưu ý:Trồng răng Implant người cao tuổi có bệnh nền huyết áp

Huyết áp cao là bệnh lý rất thường gặp ở người cao tuổi, đây cũng là vấn đề gây ảnh hưởng nặng nề tới khả năng cầm máu khi phẫu thuật cấy Implant. Trong khi đó, đối tượng bị mất răng và cần cấy Implant nhiều nhất lại là người cao tuổi. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chuyên gia trồng răng Implant cho người cao tuổi có bệnh nền huyết áp cao nhé.

Tìm hiểu kỹ thuật trồng răng Implant chịu lực tức thời

Trồng răng Implant chịu lực tức thời sau khi nhổ răng ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài những ưu điểm vượt trội chẳng hạn như thời gian điều trị ngắn hơn, hạn chế tiêu xương hàm thì phương pháp này cũng giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Để hiểu hơn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bác sĩ khuyên khách hàng trồng răng implant sau phẫu thuật?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của phẫu thuật cấy ghép implant cao hơn rất nhiều khi bệnh nhân tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ. Vậy các bác sĩ dặn dò bệnh nhân trồng răng implant những gì sau ca phẫu thuật? Hãy cùng trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu nhé!

Trồng răng Implant cho cha mẹ với công nghệ định vị X-Guide

Sức khỏe và nụ cười rạng rỡ của cha mẹ mà điều quý giá nhất mà chúng ta cần chăm lo. Vấn đề lão hóa do tuổi tác là không thể tránh khỏi và thường khiến người cao tuổi bị mất răng, nếu cha mẹ của bạn cũng đang gặp điều này thì sẽ gây ảnh hưởng rất nặng nề đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ gương mặt. Trồng răng Implant cho cha mẹ với X-Guide công nghệ định vị là giải pháp tối ưu giúp khôi phục lại răng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau nhức và vẫn đảm bảo cả chức năng thẩm mỹ lẫn ăn nhai.

Tìm hiểu máy khoan đặt trụ implant và các dụng cụ cấy ghép

Một quy trình cấy ghép implant đạt hiệu quả cao thì cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết để ứng dụng trong phẫu thuật. Vậy đó là những dụng cụ nào, máy khoan đặt trụ implant có vai trò gì thì mời bạn đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Nhật ký trồng răng implant tại Implant Việt Nam

Nhiều chuyên gia nhận định rằng cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng đã mất hiệu quả. Đây được xem như một bước tiến mới trong ngành nha khoa toàn cầu. Để khách hàng yên tâm trước khi quyết định cấy ghép implant, Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ về nhật ký trồng răng implant trong bài viết dưới đây.