Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Dịch vụ Implant


Trồng răng Implant bảo hành tại trung tâm Implant Việt Nam

Trồng răng Implant bảo hành như thế nào là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn trước khi thực hiện phục hình răng giả. Dưới đây là một số thông tin về điều kiện, thời gian và chính sách bảo hành tại Trung tâm Implant Việt Nam, bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Phục hình cầu răng trên trụ implant là gì?

Nếu bạn bị mất nhiều răng liên tiếp và khả năng kinh tế không cho phép thì bạn có thể lựa chọn cách làm cầu răng sứ trên implant. Loại răng này có gì khác biệt? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Trồng răng Implant không đau tại Nha khoa Nhân Tâm

Trồng răng Implant là giải pháp phục hình răng bị mất tốt nhất hiện nay và được hầu hết các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên sử dụng. Một số bệnh nhân thường lo lắng không biết phương pháp trồng răng có đau không? Hiện nay đã có công nghệ trồng răng Implant không đau, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm trồng răng trả góp tại Trung tâm Implant Việt Nam

Hiện nay, số lượng khách hàng có nhu cầu cấy ghép răng Implant đang ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật này lại có mức giá tương đối cao nên không phải tất cả mọi người đều có điều kiện để tiến hành. Hình thức trồng răng trả góp sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính và nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp.

Tất tần tật những điều cần biết về implant

Trồng răng implant là gì? Có an toàn không? Khi thực hiện cần lưu ý những gì? Tất cả đều là những câu hỏi được nhiều người quan tâm về implant. Vì vậy, trong bài viết này, Nha khoa Nhân Tâm gửi đến bạn đọc những điều cần biết về implant, cùng chúng tôi khám phá nhé!

Mất 2 răng cửa phải làm sao? Giải pháp nào tốt nhất?

Do vị trí dễ thấy nên việc mất răng cửa sẽ làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp của nhiều người. Vậy mất 2 răng cửa phải làm sao? Giải pháp nào tốt nhất? Thông tin chi tiết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Giá trồng Implant đơn lẻ bao nhiêu – Giải đáp chi tiết

Giá trồng Implant đơn lẻ bao nhiêu? Những yếu tố nào quyết định đến chi phí trồng răng?… Bạn nên nắm rõ những thông tin này trước khi quyết định điều trị implant. Cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé!

Chi phí trồng 1 răng implant là bao nhiêu tiền hiện nay?

Trồng răng implant được coi là giải pháp tốt nhất để thay thế răng đã mất hiện nay. Phương pháp này giúp phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai hiệu quả hơn cả. Trước những lợi ích rõ ràng và lâu dài mà trồng răng implant mang lại, câu hỏi về giá trồng 1 răng implant được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau nhé!

Tái tạo răng thẩm mỹ với kỹ thuật trám Composite an toàn

Ngày nay các kỹ thuật trám răng đã không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta. Trong đó, trám răng thẩm mỹ bằng Composite đã được rất nhiều khách hàng chọn lựa nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Kỹ thuật trám Composite là biện pháp đơn giản, nhanh chóng giúp tái tạo lại hình thể của răng, đem lại hàm răng trọn vẹn với vẻ đẹp thẩm mỹ cao, khắc phục triệt để các khiếm khuyết về răng miệng, lấy lại khả năng ăn nhai tốt và không làm mất đi cảm giác khi ăn nhai.

Hàm tháo lắp trên Implant là gì? Quy trình thế nào?

Nhiều người hiện nay lựa chọn phương pháp hàm tháo lắp trên Implant để điều trị tình trạng mất răng lâu năm. Vậy hàm tháo lắp trên Implant là gì và nó khác với các phương pháp khác như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết màNha khoa Nhân Tâm chia sẻ ngay sau đây.

Trụ Implant Nobel TiUltra: Xuất xứ, cấu tạo và chi phí

Hiện nay, ngày càng có nhiều dòng sản phẩm implant cải tiến ra đời nhưng Implant Nobel luôn dẫn đầu về các loại trụ chất lượng trên thế giới. Trong đó phải kể đến trụ Implant Nobel TiUltra, thời gian tích hợp xương, khả năng phục hồi và độ bền mà ít trụ implant nào sánh kịp. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Nhược điểm của trồng răng implant bạn nên biết

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng mất tối ưu. Việc phát minh ra phương pháp cấy ghép chân răng nhân tạo vào xương hàm là một cuộc cách mạng trong ngành nha khoa, nó đã trở thành vị cứu tinh cho những người bị mất răng. Nhưng bên cạnh đó, nó vẫn còn những hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu nhược điểm của trồng răng implant qua bài viết sau đây nhé!

Cấy răng Implant - giải pháp toàn diện cho người mất răng

Cấy ghép implant là giải pháp phục hồi răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay. Giải pháp này không chỉ giúp khôi phục tính thẩm mỹ cho răng, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường mà răng còn có tuổi thọ lâu dài trong nhiều năm. Để hiểu hơn về cấy ghép răng implant, hãy cùng theo dõi bài biết sau đây.

Cắm trụ Implant có đau không? Cách hạn chế đau

Quá trình cấy ghép Implant đòi hỏi Bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắm trụ Implant vào xương hàm. Do đó, nhiều người lo lắng cắm trụ Implant sẽ bị đau. Vậy cắm trụ Implant có đau không? Làm thế nào để hạn chế đau hiệu quả?

Dịch vụ phục hình răng sứ trên Implant

Sau khi đã cấy ghép trụ implant, khách hàng sẽ được đặt mão sứ với mục đích hoàn thành một chiếc răng mới chắc chắn như răng thật, đảm bảo được chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ.

Dịch vụ trồng răng Implant tức thì

Trồng răng Implant tức thì ngay sau khi mất răng là phương pháp kết hợp cả nhổ răng và trồng răng Implant trong cùng một lần phẫu thuật được ứng dụng phổ biến hơn nhờ nhiều ưu điểm nổi trội

Trồng răng Implant thay thế một vài răng

Trồng răng Implant thay thế một vài răng là giải pháp cấy ghép trụ implant (2 chân trở lên) vào trong xương hàm thay thế chân răng đã mất, gắn mão sứ khôi phục lại tính thẩm mỹ và chức năng của răng

Ưu điểm trồng răng Implant đơn lẻ

Trồng răng implant là giải pháp phục hồi răng mất an toàn và hiệu quả lâu dài. Phương pháp này cấy một trụ titanium vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất, sau đó phục hình mão răng sứ lên trên